Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 191-200 of 212 (Search time: 0.001 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019การศึกษาคุณสมบัติของถ่านเครือกล้วยที่ผ่านกระบวนการไพโรไลซิสเพื่อใช้เป็นวัสดุดูดซับปิยาภรณ์ ภาษิตกุล; พิมพ์ชนา ฮกทา; สิตานัน นาคะสรรค์
2019การจัดการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้นร่วมกับเทคนิคจิ๊กซอว์ วิชาชีววิทยา เรื่อง การสืบพันธุ์ของพืชดอกและการเจริญเติบโตเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยาและ ทักษะทางสังคม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5สมภพ อินทสุวรรณ; นวลพรรณ วรรณสุธี; สุณิสา เกิดเกลี้ยง
2015ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์โดยใช้วิธีสอนแก้โจทย์ปัญหาด้วยแผนผังต้นไม้ 5 ขั้นร่วมกับเกมคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4ชวนพิศ ชุมคง; กิตติธัช คงชะวัน; สุภาวดี ชูดำ
2017การวิจัยและพัฒนารูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับพัฒนาการสมองเพื่อพัฒนาความสามารถทางการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3เสาวรส ยิ่งวรรณะ; สุธาสินี บุญญาพิทักษ์; ณัชชา ชูเพ็ง
2015การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์มัลติมีเดียเพื่อส่งเสริมการรู้คำศัพท์วิชาภาษาอังกฤษ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3นุชนาฏ ใจดำรงค์; ณัชชา มหปุญญานนท์; วรรณิสา บินสัน
2019การประเมินความต้องการจำเป็นในการบริหารโรงเรียนขนาดเล็กตามความคิดเห็นของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดสงขลาสุนทรี วรรณไพเราะ; รุ่งชัชดาพร เวหะชาติ; เสาวนีย์ คงยุนุ้ย
2017การพัฒนาแบบฝึกทักษะการวิเคราะห์คุณค่าวรรณคดีด้านวรรณศิลป์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6มาโนช ดินลานสกูล; พูนสุข อุดม; จริยา จิตตพงศ์
2019การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับเทคนิคแผนผังความคิดเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิชาชาชีววิทยาเรื่อง เคมีที่เป็นพื้นฐานของสิ่งมีชีวิต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4สมภพ อินทสุวรรณ; นวลพรรณ วรรณสุธี; บุษยพัชร์ พิณสุวรรณ
2017การพัฒนายุทธวิธีการใช้ตัวแทนที่หลากหลายทางคณิตศาสตร์ เรื่องความสัมพันธ์และฟังก์ชัน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้วิธีการแบบเปิดสุวรรณี เปลี่ยนรัมย์; เกษม เปรมประยูร; นันทิยา พงษ์ศิริกุล
2015การพัฒนาเครื่องมือวัดความสามารถในการสื่อสารของผู้เรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้ทฤษฎีการสรุปอ้างอิงความน่าเชื่อถือของผลการวัด (Generalizability theory)กฤธยากาญจน์ โตพิทักษ์; ณัชชา มหปุญญานนท์; สูใบดะห์ มะเซ็ง