DSpace Repository

ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าที่ซื้อสิ้นค้าแฟชั่นในพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์

Show simple item record

dc.contributor.advisor อรจันทร์ ศิริโชติ th_TH
dc.contributor.advisor เจษฎา นกน้อย th_TH
dc.contributor.author ดลนภัส บุญแก้ว th_TH
dc.date.accessioned 2023-03-02T08:39:02Z
dc.date.available 2023-03-02T08:39:02Z
dc.date.issued 2019
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/579
dc.description วิทยานิพนธ์(บธ.ม.(การจัดการธุรกิจ))--มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2562. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject การตลาด th_TH
dc.subject พฤติกรรมผู้บริโภค th_TH
dc.subject การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ th_TH
dc.subject การตลาดอินเทอร์เน็ต th_TH
dc.title ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าที่ซื้อสิ้นค้าแฟชั่นในพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ th_TH
dc.title.alternative Factors Influencing Customer E-Loyalty in Buying Fashion Goods. th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [31]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account