dc.contributor.advisor | อรจันทร์ ศิริโชติ | th_TH |
dc.contributor.advisor | เจษฎา นกน้อย | th_TH |
dc.contributor.author | ดลนภัส บุญแก้ว | th_TH |
dc.date.accessioned | 2023-03-02T08:39:02Z | |
dc.date.available | 2023-03-02T08:39:02Z | |
dc.date.issued | 2019 | |
dc.identifier.uri | http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/579 | |
dc.description | วิทยานิพนธ์(บธ.ม.(การจัดการธุรกิจ))--มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2562. | th_TH |
dc.language.iso | th_TH | th_TH |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยทักษิณ | th_TH |
dc.subject | การตลาด | th_TH |
dc.subject | พฤติกรรมผู้บริโภค | th_TH |
dc.subject | การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ | th_TH |
dc.subject | การตลาดอินเทอร์เน็ต | th_TH |
dc.title | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าที่ซื้อสิ้นค้าแฟชั่นในพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ | th_TH |
dc.title.alternative | Factors Influencing Customer E-Loyalty in Buying Fashion Goods. | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |