DSpace Repository

การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมความเข้าใจทางคณิตศาสตร์ เรื่องความน่าจะเป็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5

Show simple item record

dc.contributor.advisor กรวิกา ก้องกุล th_TH
dc.contributor.advisor วิษณุ นภาพันธ์ th_TH
dc.contributor.author พัชรี เรืองสวัสดิ์ th_TH
dc.date.accessioned 2022-12-07T08:01:43Z
dc.date.available 2022-12-07T08:01:43Z
dc.date.issued 2019
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/575
dc.description วิทยานิพนธ์ (วท.ม. (คณิตศาสตร์และคณิตศาสตร์ศึกษา)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2562. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) th_TH
dc.subject ความน่าจะเป็น th_TH
dc.title การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมความเข้าใจทางคณิตศาสตร์ เรื่องความน่าจะเป็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 th_TH
dc.title.alternative Development of Learning Management Model based on Constructivist Theory to Promote Mathematical Understanding in Probability of Mathayomsuksa 5 Students. th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [92]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account