DSpace Repository

ความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพบริการของผู้รับบริการศูนย์การแพทย์ มหาวิทยาลัยทักษิณ

Show simple item record

dc.contributor.advisor วัลลภา เชยบัวแก้ว คชภักดี th_TH
dc.contributor.advisor สมเกียรติยศ วรเดช th_TH
dc.contributor.author อนุชิต ชุมคง th_TH
dc.date.accessioned 2022-12-01T09:57:11Z
dc.date.available 2022-12-01T09:57:11Z
dc.date.issued 2017
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/565
dc.description ปริญญานิพนธ์ (วท.ม.(การจัดการระบบสุขภาพ)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2560. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject มหาวิทยาลัยทักษิณ. ศูนย์การแพทย์, th_TH
dc.subject ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- วิจัย th_TH
dc.subject บริการทางการแพทย์ th_TH
dc.title ความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพบริการของผู้รับบริการศูนย์การแพทย์ มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.title.alternative Customer Expectations and Perceptions of Service Quality Provided by Thaksin University Medical Center. th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [28]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account