DSpace Repository

ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในความคิดเห็นของลูกค้าในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

Show simple item record

dc.contributor.advisor อรจันทร์ ศิริโชติ th_TH
dc.contributor.advisor วาสนา สุวรรณวิจิตร th_TH
dc.contributor.author สุนิสา เพ็ชรสังข์ th_TH
dc.date.accessioned 2022-12-01T08:36:38Z
dc.date.available 2022-12-01T08:36:38Z
dc.date.issued 2019
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/561
dc.description วิทยานิพนธ์(บธ.ม.(การจัดการธุรกิจ))--มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2562. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject การตลาด th_TH
dc.subject พฤติกรรมผู้บริโภค -- ไทย -- สงขลา th_TH
dc.subject รถยนต์ -- การตลาด th_TH
dc.title ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในความคิดเห็นของลูกค้าในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา th_TH
dc.title.alternative Service Marketing Mix Factors of Personal Automobile Businesses in the Eyes of Customer in Hat Yai Municipality, Songkhla Province. th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [31]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account