dc.contributor.advisor | ศิริรัตน์ สังข์สุวรรณ | th_TH |
dc.contributor.advisor | อิศราวุธ อ่อนน้อม | th_TH |
dc.contributor.author | มงคล กีรติไกรนนท์ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2022-11-29T04:16:23Z | |
dc.date.available | 2022-11-29T04:16:23Z | |
dc.date.issued | 2016 | |
dc.identifier.uri | http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/543 | |
dc.description | ดุษฎีนิพนธ์(ปร.ด.(รัฐประศาสนศาสตร์))--มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2559. | th_TH |
dc.language.iso | th_TH | th_TH |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยทักษิณ | th_TH |
dc.subject | ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ | th_TH |
dc.subject | ความพอใจของผู้บริโภค | th_TH |
dc.subject | บริการลูกค้า | th_TH |
dc.title | การพัฒนาการให้บริการของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ | th_TH |
dc.title.alternative | The development of Suvarnabhumi Airport services. | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |