dc.contributor.advisor |
อนิวัช แก้วจำนงค์ |
th_TH |
dc.contributor.advisor |
วรรณภรณ์ บริพันธ์ |
th_TH |
dc.contributor.author |
ปิยมาศ ศรประสิทธิ์ |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2022-11-29T03:52:46Z |
|
dc.date.available |
2022-11-29T03:52:46Z |
|
dc.date.issued |
2019 |
|
dc.identifier.uri |
http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/538 |
|
dc.description |
วิทยานิพนธ์ (บธ.ม.(การจัดการธุรกิจ)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2562. |
th_TH |
dc.language.iso |
th_TH |
th_TH |
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยทักษิณ |
th_TH |
dc.subject |
ผู้ประกอบการ -- ทัศนคติ |
th_TH |
dc.subject |
ผู้ประกอบการ -- ไทย -- สงขลา |
th_TH |
dc.subject |
ความสำเร็จทางธุรกิจ -- ไทย -- สงขลา |
th_TH |
dc.subject |
แรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ -- วิจัย |
th_TH |
dc.title |
กลยุทธ์การจัดการและความต้องการของผู้ประกอบการในการประกอบการธุรกิจค้าปลีกประเภทร้านสะดวกซื้อในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา |
th_TH |
dc.title.alternative |
Strategic Management and Entrepreneurs Needs in the Retailing of Convenience Stores in Hatyai Municipality Songkhla Province. |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |