DSpace Repository

การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ระบบจำนวนเต็มของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1

Show simple item record

dc.contributor.advisor วิษณุ นภาพันธ์, th_TH
dc.contributor.advisor กรวิกา ก้องกุล th_TH
dc.contributor.author บุญเลิศ ดังใจปอง th_TH
dc.date.accessioned 2022-11-29T02:52:28Z
dc.date.available 2022-11-29T02:52:28Z
dc.date.issued 2018
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/534
dc.description วิทยานิพนธ์ (วท.ม. (คณิตศาสตร์และคณิตศาสตร์ศึกษา)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2561. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) th_TH
dc.subject ทฤษฎีสรรคนิยม th_TH
dc.subject ทฤษฎีจำนวนเลข th_TH
dc.title การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ระบบจำนวนเต็มของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 th_TH
dc.title.alternative The Development of Learning Activities Based on Constructivist Theory to Enhance Mathematical Communication Skills on Number System for Mathayomsuksa 1 Students. th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [96]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account