DSpace Repository

การรับรู้ภาพลักษณ์และคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ใช้บริการโรงแรมระดับ 3 ดาว ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

Show simple item record

dc.contributor.advisor อรจันทร์ ศิริโชติ th_TH
dc.contributor.advisor นิจกานต์ หนูอุไร th_TH
dc.contributor.author พิมพ์ใจ ลิ่มวัฒนา th_TH
dc.date.accessioned 2022-11-24T08:35:57Z
dc.date.available 2022-11-24T08:35:57Z
dc.date.issued 2019
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/483
dc.description ปริญญานิพนธ์ (บธ.ม.(การจัดการธุรกิจ)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2562. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject โรงแรม -- ไทย (ภาคใต้) th_TH
dc.subject การจัดการโรงแรม th_TH
dc.title การรับรู้ภาพลักษณ์และคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ใช้บริการโรงแรมระดับ 3 ดาว ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา th_TH
dc.title.alternative Perceived Image and Service Quality Affecting Thai Tourists' Loyalty of Three - Star Hotels at Hatyai District in Songkhla Province th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [31]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account