dc.contributor.advisor | วิษณุ นภาพันธ์ | th_TH |
dc.contributor.advisor | กรวิภา ก้องกุล | th_TH |
dc.contributor.author | จริยา สังข์แก้ว | th_TH |
dc.date.accessioned | 2022-11-24T07:06:08Z | |
dc.date.available | 2022-11-24T07:06:08Z | |
dc.date.issued | 2019 | |
dc.identifier.uri | http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/468 | |
dc.description | วิทยานิพนธ์ (วท.ม.(คณิตศาสตร์และคณิตศาสตร์ศึกษา)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2562. | th_TH |
dc.language.iso | th_TH | th_TH |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยทักษิณ | th_TH |
dc.subject | คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน | th_TH |
dc.title | การศึกษาความรู้สึกเชิงจำนวนและความก้าวหน้าในการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนที่เรียนโดยเน้นกระบวนการได้มาซึ่งความรู้ | th_TH |
dc.title.alternative | The Study of Number Senses and Progressive in Learning Mathematics of Students that Learn by the Process which Focus on the Acquisition of Knowledge | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |