DSpace Repository

การศึกษาความรู้สึกเชิงจำนวนและความก้าวหน้าในการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนที่เรียนโดยเน้นกระบวนการได้มาซึ่งความรู้

Show simple item record

dc.contributor.advisor วิษณุ นภาพันธ์ th_TH
dc.contributor.advisor กรวิภา ก้องกุล th_TH
dc.contributor.author จริยา สังข์แก้ว th_TH
dc.date.accessioned 2022-11-24T07:06:08Z
dc.date.available 2022-11-24T07:06:08Z
dc.date.issued 2019
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/468
dc.description วิทยานิพนธ์ (วท.ม.(คณิตศาสตร์และคณิตศาสตร์ศึกษา)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2562. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน th_TH
dc.title การศึกษาความรู้สึกเชิงจำนวนและความก้าวหน้าในการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนที่เรียนโดยเน้นกระบวนการได้มาซึ่งความรู้ th_TH
dc.title.alternative The Study of Number Senses and Progressive in Learning Mathematics of Students that Learn by the Process which Focus on the Acquisition of Knowledge th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [96]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account