DSpace Repository

ประสบการณ์ ความเกี่ยวพัน และความจงรักภักดีของผู้บริโภคในสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ : กรณีศึกษาสินค้าแบรนด์เทสโก้

Show simple item record

dc.contributor.advisor อรจันทร์ ศิริโชติ th_TH
dc.contributor.advisor อนิวัช แก้วจำนงค์ th_TH
dc.contributor.author ปิติพงษ์ สุคนธผล th_TH
dc.date.accessioned 2022-01-14T06:55:55Z
dc.date.available 2022-01-14T06:55:55Z
dc.date.issued 2016
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/392
dc.description ปริญญานิพนธ์ (บธ.ม.(การจัดการธุรกิจ)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2559. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์ -- วิจัย th_TH
dc.subject ผู้บริโภค -- ทัศนคติ -- วิจัย th_TH
dc.subject พฤติกรรมผู้บริโภค -- วิจัย th_TH
dc.title ประสบการณ์ ความเกี่ยวพัน และความจงรักภักดีของผู้บริโภคในสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ : กรณีศึกษาสินค้าแบรนด์เทสโก้ th_TH
dc.title.alternative Consumer Experience, Involvement, and Loyalty in House Brand Products : A Case Study of Tesco Brand Products. th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [31]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account