dc.contributor.advisor |
อรจันทร์ ศิริโชติ |
th_TH |
dc.contributor.advisor |
อนิวัช แก้วจำนงค์ |
th_TH |
dc.contributor.author |
ปิติพงษ์ สุคนธผล |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2022-01-14T06:55:55Z |
|
dc.date.available |
2022-01-14T06:55:55Z |
|
dc.date.issued |
2016 |
|
dc.identifier.uri |
http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/392 |
|
dc.description |
ปริญญานิพนธ์ (บธ.ม.(การจัดการธุรกิจ)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2559. |
th_TH |
dc.language.iso |
th_TH |
th_TH |
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยทักษิณ |
th_TH |
dc.subject |
ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์ -- วิจัย |
th_TH |
dc.subject |
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ -- วิจัย |
th_TH |
dc.subject |
พฤติกรรมผู้บริโภค -- วิจัย |
th_TH |
dc.title |
ประสบการณ์ ความเกี่ยวพัน และความจงรักภักดีของผู้บริโภคในสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ : กรณีศึกษาสินค้าแบรนด์เทสโก้ |
th_TH |
dc.title.alternative |
Consumer Experience, Involvement, and Loyalty in House Brand Products : A Case Study of Tesco Brand Products. |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |