DSpace Repository

ผลการใช้วิธีการอ่านแบบบูรณาการของเมอร์ดอกซ์ร่วมกับเรื่องราวในท้องถิ่น จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อพัฒนาความเข้าใจในการอ่านและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6

Show simple item record

dc.contributor.advisor วิภาฤดี วิภาวิน th_TH
dc.contributor.advisor นพเก้า ณ พัทลุง th_TH
dc.contributor.author พิรพัฒน์ โพชสาลี th_TH
dc.date.accessioned 2021-09-23T09:24:40Z
dc.date.available 2021-09-23T09:24:40Z
dc.date.issued 2019
dc.identifier.uri http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/144
dc.description ปริญญานิพนธ์ (กศ.ม.(หลักสูตรและการสอน)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2562. th_TH
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.publisher มหาวิทยาลัยทักษิณ th_TH
dc.subject ภาษาอังกฤษ -- การอ่าน -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) -- วิจัย th_TH
dc.subject ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) -- วิจัย th_TH
dc.subject ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน -- วิจัย th_TH
dc.title ผลการใช้วิธีการอ่านแบบบูรณาการของเมอร์ดอกซ์ร่วมกับเรื่องราวในท้องถิ่น จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อพัฒนาความเข้าใจในการอ่านและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 th_TH
dc.title.alternative The Results Using of Murdoch Integrated Approach with Stories of Chiang Mai Province to Develop Reading Comprehension and Learning Achievement of English Language Primary Grade 6 Students th_TH
dc.type Thesis th_TH


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Theses [324]
    วิทยานิพนธ์, ดุษฎีนิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account