dc.contributor.advisor |
วิภาฤดี วิภาวิน |
th_TH |
dc.contributor.advisor |
นพเก้า ณ พัทลุง |
th_TH |
dc.contributor.author |
พิรพัฒน์ โพชสาลี |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2021-09-23T09:24:40Z |
|
dc.date.available |
2021-09-23T09:24:40Z |
|
dc.date.issued |
2019 |
|
dc.identifier.uri |
http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/144 |
|
dc.description |
ปริญญานิพนธ์ (กศ.ม.(หลักสูตรและการสอน)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2562. |
th_TH |
dc.language.iso |
th_TH |
th_TH |
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยทักษิณ |
th_TH |
dc.subject |
ภาษาอังกฤษ -- การอ่าน -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) -- วิจัย |
th_TH |
dc.subject |
ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) -- วิจัย |
th_TH |
dc.subject |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน -- วิจัย |
th_TH |
dc.title |
ผลการใช้วิธีการอ่านแบบบูรณาการของเมอร์ดอกซ์ร่วมกับเรื่องราวในท้องถิ่น จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อพัฒนาความเข้าใจในการอ่านและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 |
th_TH |
dc.title.alternative |
The Results Using of Murdoch Integrated Approach with Stories of Chiang Mai Province to Develop Reading Comprehension and Learning Achievement of English Language Primary Grade 6 Students |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |