dc.contributor.advisor |
วาสนา สุวรรณวิจิตร |
th_TH |
dc.contributor.advisor |
อรจันทร์ ศิริโชติ |
th_TH |
dc.contributor.author |
พัชนี แก้วฉาย |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2021-09-23T08:40:15Z |
|
dc.date.available |
2021-09-23T08:40:15Z |
|
dc.date.issued |
2019 |
|
dc.identifier.uri |
http://ir.tsu.ac.th/xmlui/123456789/139 |
|
dc.description |
ปริญญานิพนธ์ (บธ.ม.(การจัดการธุรกิจ)) -- มหาวิทยาลัยทักษิณ, 2562. |
th_TH |
dc.language.iso |
th_TH |
th_TH |
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยทักษิณ |
th_TH |
dc.subject |
สถานีขนส่ง -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ |
th_TH |
dc.subject |
ความพอใจของผู้ใช้บริการ |
th_TH |
dc.subject |
สถานีขนส่ง -- ไทย -- สงขลา |
th_TH |
dc.title |
คุณภาพบริการของสถานีขนส่งผู้โดยสารอำเภอหาดใหญ่แห่งที่ 1 จังหวัดสงขลา |
th_TH |
dc.title.alternative |
Service Quality of Hat Yai Bus Terminal 1 in Songkhla Province |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |